Tuyển dụng nhân viên thu phí và chăm sóc khách hàng

  • Số lượng tuyển dụng: 02 người.
  • Tỉnh/Thành phố: Tp.Hồ Chí Minh
  • Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm về thu phí chăm sóc khách hàng hoặc các lĩnh vực dịch vụ có liên quan.
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Trình độ: tốt nghiệm trung cấp trở lên
  • Thời giàn làm việc: 8 – 10 tiếng
  • Kinh nghiệm: 01 năm
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi

Lương trả đúng hạn + thưởng hiệu quả công việc

  • Lương cơ bản + phụ cấp (MTLV, TN, chuyên cần, …): 07 – 08 triệu đồng/tháng.
  • Lương nhận 2 lần/tháng (ứng 50% lương thực tế vào ngày 25, nhận đủ lương vào ngày 10 hàng tháng).
  • Bảo hiểm tai nạn: sau tháng thử việc.
  • Các mức thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo phong trào thi đua.
  • Được tăng phụ cấp thâm niên sau mỗi năm làm việc (ca 12h trở lên = 100.000đ; ca 08 – 10h = 80.000đ; ca dưới 7h = 50.000đ).
  • Hỗ trợ vé xe về quê (đối với nhân sự làm việc đến 03 ngày trước Tết Nguyên Đán).
  • Các chế độ khác (ốm đau, quà tặng sinh nhật….v….v….)

Mô tả công việc

  • Nắm rõ các quy trình nghiệp vụ của thu phí và chăm sóc khách hàng, các quy định của bãi đậu xe;
  • Giao tiếp và tiến hành thu phí trực tiếp với khách hàng;
  • Giải đáp các thắc mắc, cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng;
  • Giải quyết khiếu nại ở những cấp độ cho phép trong quy trình xử lý tình huống và giải quyết khiếu nại;
  • Hiểu rõ và sử dụng thành thạo các chức năng của hệ thống phần mềm quản lý, đảm bảo việc thu phí, nhắc phí và sử dụng dịch vụ bãi xe đã đóng phí của khách hàng theo đúng quy định;
  • Nắm bắt những yêu cầu chính đáng của khách hàng để báo cáo với phó phòng điều hành – thu phí và chăm sóc khách hàng cập nhật và đưa ra những đề xuất hợp lý;
  • Phối hợp và hỗ trợ bộ phận vận hành trong việc xử lý văn bản, xây dựng các thông báo cần thiết, truyền thông tin giữ văn phòng ban quản lý và bộ phận vận hành;
  • Chịu trách nhiệm bàn giao và giữ phí giữ xe trong ngày (nếu có).
  • Thực hiện các công việc quản trị hành chính khác
  • Tham gia, đóng góp ý kiến vào việc xây dựng các quy trình của các dự án khác trong phạm vi công việc đang thực hiện khi có chỉ định.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

Yêu cầu

  • Tin học: sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng cơ bản như Ms. Word, Excel, Power Point, Outlook express,…
  • Có khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt
  • Có khả năng làm việc đội nhóm
  • Có khả năng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất
  • Kiên nhẫn và yêu thích được phục vụ khách hàng
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhân thân và lý lịch trong sạch
  • Có tinh thần ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc
  • Có thể tham gia làm việc sau giờ hành chính khi có yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc;
  • Sơ yếu lý lịch;
  • Xác nhận hạnh kiểm của địa phương;
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe;
  • Các bằng cấp có liên quan (nếu có).

Thông tin liên hệ : Bộ phận tuyển dụng

  • Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng
  • Emaillhr@giuxemiennam.vn
  • Địa chỉ: 102/19 Bàu Cát 2 ,P 12, Q Tân Bình, TP.HCM
  • Sđt: 0966 220022
viTiếng Việt
Liên hệ