MIEN NAM PARKING SERVICES CO., LTD
THÀNH LẬP TỪ NĂM 2006
Tận tâm phục vụ - Đồng hành chia sẻ
Thiết kế chi tiết bãi đỗ xe
- Thiết kế chi tiết và thông tin ô đỗ xe ô tô
- Thiết kế chi tiết vạch kẻ giao thông cho phương tiện và người đi bộ
- Thiết kế chi tiết các dấu hiệu hướng dẫn giao thông trên mặt đường
- Quy hoạch và thiết kế chi tiết khu vực và đánh dấu định vị vị trí chỗ đỗ xe
- Qui cách thiết bị và thiết kế bố trí các kiểu vẽ vạch sơn cảnh báo giao thông
- Qui cách thiết bị và thiết kế bố trí các loại thiết bị cảnh báo an toàn giao thông
- Qui cách thiết bị và thiết kế bố trí các loại thiết bị chặn lùi xe an toàn
- Qui cách thiết bị và thiết kế bố trí các loại thiết bị giảm tốc độ
Thiết kế bảng biễn bãi đậu xe
Quy trình thực hiện
- Khảo sát
- Xác định vị trí & nội dung
- Quy cách kỹ thuật
- Thiết kế sơ bộ
- Phác thảo bố trí
- Dự toán khối lượng
- Khái toán chi phí
- Thiết kế nội dung
- Thiết kế minh họa
- Thiết kế tài liệu hướng dẫn
- Tài liệu hướng dẫn sản xuất, thi công
Công nghệ bãi đỗ xe
- Hệ thống công nghệ kiểm soát phương tiện, đối tượng vào – ra bãi đỗ xe;
- Công nghệ hướng dẫn thông tin bãi đỗ xe và chỗ đỗ xe;
- Công nghệ giám sát giao thông và vận hành bãi đỗ xe;
- Hệ thống bãi đỗ xe tự động;
Tại sao chọn chúng tôi
Đảm bảo uy tín của Quý đối tác. Đảm bảo an ninh bãi xe và an toàn cho phương tiện.
Chịu trách nhiệm bồi hoàn tiền mặt 100% giá trị phương tiện của Khách hàng trong vòng 48h trong trường hợp mất xe hoặc phụ tùng xe.
Phong cách và tiêu chuẩn dịch vụ khác biệt.
Chăm sóc khách hàng trọn gói, chủ động thực hiện biện pháp dự đoán và ngăn ngừa các vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải.
Đội ngũ nhân viên trung thực – tận tâm phục vụ khách hàng, được huấn luyện theo quy trình nghiệp vụ hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đạt chứng chỉ PCCC do sở CS PCCC cấp.
Chịu trách nhiệm bồi hoàn tiền mặt 100% giá trị phương tiện của Khách hàng trong vòng 48h trong trường hợp mất xe hoặc phụ tùng xe.
Phong cách và tiêu chuẩn dịch vụ khác biệt.
Chăm sóc khách hàng trọn gói, chủ động thực hiện biện pháp dự đoán và ngăn ngừa các vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải.
Đội ngũ nhân viên trung thực – tận tâm phục vụ khách hàng, được huấn luyện theo quy trình nghiệp vụ hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đạt chứng chỉ PCCC do sở CS PCCC cấp.